Loạt dự án bất động sản "họ Louis"

Từng định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, đầu tư bất động sản - bền vững, chủ tịch Louis Holdings Đỗ Thành Nhân vừa bị bắt vì tội thao túng thị trường chứng khoán. Cùng nhìn lại loạt dự án được đầu tư bởi hệ sinh thái nhà Louis dưới đây.

Năm 2021, thông qua Louis Holdings, ông Nhân đã hoàn tất mua vào 5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghiệp Bảo Thư (mã BII) - hiện là Công ty cổ phần Louis Land. Tập đoàn Louis Land hiện đang đầu tư vào 2 lĩnh vực: Bất động sản dân dụng và bất động sản công nghiệp. Doanh nghiệp có lợi thế về quỹ đất lớn, xây dựng những dự án bất động sản khu công nghiệp tại khu vực phía Nam.

Khu an sinh Định Thành 

khu-an-sinh-dinh-thanh-1650527449.jpeg

Khu an sinh Định Thành với quy mô khoảng 6,2 với các tiện ích như viện dưỡng lão, phòng ngủ tập thể, nhà ăn,...

Dự án tiếp giáp trực tiếp với Đường tỉnh 943, kết nối khu vực quy hoạch với tung tâm huyện Thoại Sơn và trung tâm tỉnh An Giang; từ trung tâm tỉnh An Giang theo QL91 đi thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô khoảng 6,2 ha, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị mới và trung tâm giáo dục – an sinh xã hội mới tại An Giang. Dự án bao gồm các tiện ích như viện dưỡng lão, phòng ngủ tập thể, nhà ăn, công viên đáp ứng nhu cầu chăm sóc các em nhỏ và người lớn tuổi.

KCN Thắng Hải

kcn-thang-hai-louis-1650526387.jpeg
Khu công nghiệp Thắng Hải được đầu tư về cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích hiện đại

Dự án cụm công nghiệp Thắng Hải có tổng diện tích 140 hecta thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên các tuyến đường Quốc Lộ 55 thuận tiện giao thông đến các khu vực lân cận. Cụm công nghiệp chỉ cách TP. Phan Thiết 80km, TP.Bà Rịa 54km, TP.Hồ Chí Minh 125km, Cảng Phú Mỹ 68km, Cảng Cái Mép 65km, Biên Hòa 120km tạo điều kiện giao thương thuận lợi với các trung tâm kinh tế, liền mạch khả năng kết nối liên thông. Đây sẽ là khu công nghiệp giúp phát triển kinh tế xã hội, tạo công ăn việc làm và thay đổi diện mạo tỉnh Bình Thuận. 

Cụm công nghiệp gồm các nhà máy Gỗ, nhà máy Ván Sàn, nhà máy Titian, nhà máy chế biến Cát, nhà máy Gạch, nhà máy đá Thạch anh được đầu tư hạ tầng hiện đại và chất lượng. Với các tuyến đường nội bộ, hệ thống điện âm, hệ thống cấp thoát nước riêng biệt, hệ thống lưới điện, xử lý rác thải, nước sạch và cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng bài bản đáp ứng môi trường làm việc hiện đại và năng suất cao.

KCN Tân Bình

kcn-tan-binh-min-1650527290.jpeg
KCN Tân Bình phát triển các ngành Nông - Lâm - Ngư nghiệp tại Bình Thuận

Dự án khu công nghiệp Tân Bình thuộc xã Tân Bình, TX. Lagi, tỉnh Bình Thuận thuận tiện giao thông đến các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Lâm Đồng, Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh.

Dự án khu công nghiệp Tân Bình có tổng diện tích 500.145 m2, phát triển mạnh các ngành chế biến cá cơm, nước mắm, bột cá gia súc và công nghiệp phục vụ Nông – Lâm – Ngư Nghiệp. Đây cũng là một trong những lợi thế tiềm năng của tỉnh Bình Thuận khi phát triển mạnh về các ngành kinh tế biển. Cũng chính vì vậy, dự án được mong chờ sẽ là khu công nghiệp có cơ sở hạ tầng lớn đầy tiềm năng cho đầu tư và phát triển.

Khu công nghiệp được đầu tư cơ sở hạ tầng và hoàn thiện chất lượng cùng với các tuyến đường nội bộ, hệ thống điện âm, hệ thống cấp thoát nước riêng biệt. 

​​Louis Trade Center

louis-trade-1650526725.jpeg
Trung tâm thương mại được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm đa tiện ích 

Dự án khu công nghiệp Tân Bình thuộc xã Tân Bình, TX. Lagi, tỉnh Bình Thuận, nằm trên các tuyến đường trọng điểm thuận tiện cho việc lưu thông, kết nối.

Kiến trúc Louis Trade Center được đầu tư về kiến trúc với phong cách thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là một trong những  không gian mua sắm chuyên nghiệp, hiện đại và tiện ích thu hút các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trung tâm thương mại rộng hơn 2000m2 là khu tích hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực, các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước nước, hội nghị, hội thảo, khách sạn 4 sao và khu rèn luyện thể chất đáp ứng nhu cầu dân cư, phục vụ phát triển du lịch của thành phố.

Đặc biệt, những tiện ích của Louis Trade Center như phòng tập Yoga, Gym, phòng đọc sách, khu vui chơi giải trí sẽ đáp ứng tối đa trải nghiệm của khách hàng. 

Louis SeaView

louis-sea-view-1650527141.jpeg
Dự án mang đến luồng gió mới tại trung tâm du lịch nghỉ dưỡng Bình Thuận

Dự án có vị trí đắc địa ngay tại thị xã Lagi, Bình Thuận với mạng lưới giao thông thuận tiện liên kết đến các vị trí trọng điểm như UBND, bến xe, trường học, bệnh viện tại thị xã Lagi. Đây cũng là một trong những dự án sở hữu vị trí đắt địa bật nhất của toàn thị xã Lagi, Bình Thuận.

Trong bối cảnh Bình Thuận đang "đón sóng" về bất động sản nghỉ dưỡng, được du khách ưu tiên lựa chọn khi du lịch, dự án càng được nâng cao vị thế. Dự án có quy mô khoảng 50 hecta, dự án đầu tư hệ thống dịch vụ 5 sao, quản lý chuyên nghiệp, kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế  mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Dự án sẽ là điểm đến hiện đại, văn minh với thiết kế linh hoạt hội tụ được không gian sống trong lành, thiên nhiên và tiện ích hàng đầu cho du khách khi ghé thăm Lagi, Bình Thuận.

Ngày 20/4, Ông Đỗ Thành Nhân (Chủ tịch Louis Holdings), Đỗ Đức Nam (Tổng giám đốc Chứng khoán Trí Việt) cùng bị bắt với cáo buộc thao túng thị trường chứng khoán, thu lợi hàng trăm tỷ đồng.

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, từ 4/1/2021 đến 6/10/2021 ông Nhân bị cáo buộc thông đồng với ông Nam và một số người "sử dụng nhiều tài khoản giao dịch chứng khoán để mua, bán và lôi kéo người khác nhằm thao túng giá cổ phiếu của Công ty Cổ phần Louis Capital (mã TGG), Công ty Cổ phần Louis Land (mã BII) và các mã chứng khoán khác".

 

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/du-an-louis-land-a1126