Ra mắt game online về luật cho môi giới bất động sản

Ứng dụng House Map - một sản phẩm của Hệ sinh thái Houze vừa ra mắt game online “Nhà môi giới tài năng". Trò chơi phổ cập thông tin về Luật bất động sản và định hướng chuyên nghiệp hoá nghề môi giới.

Sáng 22/4, Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập Hệ sinh thái Houze đã có buổi chia sẻ ra mắt game trắc nghiệm tìm hiểu về Luật bất động sản "Nhà môi giới tài năng”.

Tại sự kiện, ông Lâm cho biết: “Game ‘Nhà môi giới tài năng’ trên House Map được ví như những lần thực tập hành nghề giúp các môi giới vững kiến thức về luật khi áp dụng vào cuộc sống. Tôi cũng hi vọng sẽ nâng cấp và phát triển ứng dụng cả về giao diện lẫn nội dung để có thể phát hành nhiều hơn những chương trình thi thử về chứng chỉ nghề môi giới, trở thành nơi đào tạo các nhà môi giới chuyên nghiệp”. 

chu-tich-house-map-1650684695.jpg
Ông Phạm Lâm, với hơn 15 năm trong nghề môi giới chia sẻ đầy tâm huyết về việc phát triển game chơi dành cho nhà môi giới BĐS

Mới đây, Chính phủ đã ban hành quy định môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp và có ít nhất 2 người có chứng chỉ hành nghề môi giới. Nếu cá nhân muốn kinh doanh độc lập thì phải có chứng chỉ hành nghề và đăng ký nộp thuế theo quy định. Game "Nhà môi giới tài năng" ra đời giúp các môi giới hiểu rõ thêm về luật, trau dồi kiến thức, kỹ năng, cơ hội thực hành trước khi được cấp chứng chỉ nghề. 

Game "Nhà môi giới tài năng" tuy dễ mà khó khi thiết kế nhiều bộ đề thi, gồm 60 câu hỏi, trả lời, mỗi đề thi gồm 15 câu, thời lượng trả lời 10 phút. Các bộ câu hỏi được đội pháp lý xây dựng chuẩn xác và sát với thực tế từ quy định chung của pháp luật về kinh doanh bất động sản, pháp luật nhà ở và những quy định xử lý vi phạm trong kinh doanh bất động sản. Các môi giới dễ dàng thi nhiều lần, cải thiện, ghi nhớ sau mỗi lần thi ở mọi thời gian, địa điểm. Kết thúc mỗi bài thi sẽ có chứng nhận online kết hợp trao giải thưởng cho những nhà môi giới có kết quả xuất sắc trong suốt thời gian thi.

toancanhbatdongsan-thumbnail-1650686405.jpg
Game online phổ cập thông tin về luật bất động sản dành cho các nhà môi giới

Ngoài ra, Game có bảng xếp hạng hàng tuần với nhiều giải thưởng hấp dẫn, gồm: 1 giải nhất trị giá 500.000 đồng và 5 giải nhì dành cho các môi giới có kết quả cao nhất và nhanh nhất. Cùng với đó là các phần quà tặng dành cho người chơi nằm trong top 16 người chơi xuất sắc nhất bảng xếp hạng mỗi đợt. Chương trình giải thưởng áp dụng từ ngày 22/4 đến hết 6/5 và người chơi chỉ được trao giải 1 lần duy nhất trong suốt quá trình tham gia. 

Hoạt động hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và chi phí được kỳ vọng sẽ kích thích đông đảo các môi giới tham gia. Từ đó có cơ hội khẳng định bản thân khi dễ dàng chia sẻ thông tin cuộc thi lên các trang mạng xã hội đến từ một nền tảng uy tín. Trong tương lai, ứng dụng sẽ trở thành công cụ giúp các chủ đầu tư thuận lợi hơn trong việc quản lý các môi giới, kiểm soát độ hiểu biết của môi giới về thông tin dự án.

Ông Lâm cũng nhấn mạnh về ý nghĩa Luật ban hành mới của Chính phủ. Đây là công cụ giúp nhà môi giới hiểu hơn về nghề và sàng lọc nhà môi giới bất động sản chất lượng. Luật ban hành vừa là cơ hội để củng cố thị trường bất động vừa là khung pháp lý đào tạo những môi giới đạt chuẩn, có trách nhiệm với nghề để học hỏi và phát triển bền vững.

Game "Nhà môi giới tài năng" được tổ chức hữu ích ngay trên nền tảng ứng dụng House Map - một trong những công cụ dành riêng cho môi giới bất động sản nhằm xây dựng một cộng đồng chuyên nghiệp và bền vững. Ứng dụng House Map giúp kết nối người bán và người mua có cơ hội tiếp cận, trao đổi kinh doanh theo đúng nhu cầu mong muốn. Ứng dụng tiếp cận đến 300.000 nhà môi giới bất động sản trên cả nước và hiện tại đã ghi nhận hơn 7.000 môi giới đang sử dụng. 

Ứng dụng giúp các môi giới tìm kiếm cơ hội, quản lý công việc và xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Các môi giới có thêm cơ hội để tăng lợi nhuận kinh doanh, xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân. Trên House Map sẽ cung cấp đầy đủ thông tin môi giới, xây dựng hệ thống tích điểm cho nhà môi giới thông qua số lần giao dịch thành công trên ứng dụng, các dự án đã bán cũng như kinh nghiệm hoạt động.


 

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/game-online-house-map-a1131