Decal dán kính chống nóng: giải pháp cách nhiệt mùa hè

Decal dán kính chống nóng hay còn gọi là decal dán kính cách nhiệt là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội nên được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình.

Ưu điểm của decal dán kính chống nóng

Một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng decal dán kính cách nhiệt. Ngoài khả năng cách nhiệt tốt, loại decal này còn có nhiều lợi ích vượt trội như:

Cách nhiệt và chống nắng nóng

Lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm decal dán kính chống nóng chính là khả năng chống nắng, cách nhiệt hoàn hảo cho cửa kính, giúp căn phòng luôn thông thoáng, mát mẻ, xua tan đi cái nóng mùa hè. 

giai-phap-cach-nhiet-decal-dan-kinh-chong-nong-1651198143.jpg

Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng vì bản chất của decal dán kính chống nóng không có tác dụng làm mát. Có nhiều người nhầm lẫn về công năng của sản phẩm này, nhưng thực sự thì decal dán kính chống nóng chỉ giúp làm giảm lượng nhiệt xuyên qua kính. Điều này có nghĩa là decal dán kính chống nắng chỉ hỗ trợ công cụ làm mát hoạt động hiệu quả hơn và đỡ hao tốn điện năng hơn.

Decal chống UV

Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho con người như: sạm da, cháy da, lão hóa, tàn nhang,... Đặc biệt với việc thường xuyên tiếp xúc với tia UV có thể gây ung thư da và ảnh hưởng đến trí thị lực.

decal-dan-kinh-chong-nong-nha-o-1651198143.jpg

Như bạn đã biết, kính trắng thông thường sẽ không chống được tia UV. Chính vì vậy mà decal dán kính chống nóng ra đời có khả năng cản tới 99%, thậm chí lên đến 400% tia UV chiếu vào nhà. Chính vì vậy mà nhiều gia đình lựa chọn loại decal dán kính cách nhiệt này để thi công và lắp đặt cho ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh, văn phòng của mình.

Chống chói

Nếu trong nhà bạn có nhiều không gian mà lắp kính thì sẽ rất bất tiện vào mỗi mùa hè và phát sinh nhiều vấn đề khác. Bởi ánh nắng vào nhà nhiều khiến không gian thêm ngột ngạt. Tuy nhiên, các biện pháp chống nắng thông thường như sử dụng rèm cửa hay thiết kế cây xanh sẽ chỉ cản nắng. Nhưng không thể chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời. Vì vậy, decal dán kính cách nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chống nắng với cường độ ánh sáng cao.

Lựa chọn loại phim dán kính chống nắng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Các loại phim cách nhiệt dán kính có thông số độ mờ cao đương nhiên cản ánh sáng vào nhà cũng tốt hơn và ngược lại. Không chỉ có tác dụng chống nóng, cách nhiệt mà decal dán kính chống nắng nóng còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn. Và kính của bạn cũng sẽ có nhiều màu sắc tươi mới khác nhau chứ không đơn điệu như kính trắng thông thường.

Độ bền cao

Decal dán kính cách nhiệt có độ bền vượt thời gian và tăng khả năng cường lực. Vì cấu tạo của chúng rất chắc chắn do có lớp nhựa dày và lớp keo đặc biệt. Vì vậy, khi dán decal vào bên trong kính sẽ giúp tăng độ bền của kính lên gấp nhiều lần. Dù có tác động ngoại lực mạnh, kính cũng khó bị vỡ.

decal-dan-kinh-chong-nong-cua-o-to-1651198143.jpg
Giấy dán cách nhiệt vẫn được dùng để dán trên các cửa kính ô tô

Trong trường hợp kính bị vỡ do va đập mạnh hoặc do trộm cắp, các mảnh kính sẽ không văng vào người vì màng keo của decal sẽ giữ chặt các mảnh kính. Từ đó, cuộc sống của gia đình cũng sẽ được bảo vệ an toàn và không xảy ra thương vong.

Tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Có thể nói đây là ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng decal dán kính cách nhiệt được hầu hết các gia đình yêu thích. Sở dĩ đơn giản như vậy là do nhiều gia đình chưa dán kính chống nóng, khi bật điều hòa nhiệt độ thấp mà vẫn không thấy phòng mát, thoáng đãng thay vào đó lại vẫn ngột ngạt và bí bách.

Vì vậy, việc sử dụng điều hòa liên tục trong những ngày nắng nóng có thể khiến tiền điện tăng cao, cuối tháng phát sinh khoản lớn. Không chỉ gây tốn điện mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất và độ bền của decal dán tường, do máy lạnh phải hoạt động hết công suất để giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ổn định.

Khi dán decal dán kính chống nóng và cách nhiệt thì bạn chỉ cần bật điều hòa nhiệt độ khoảng 25 đến 27 độ C là bạn có thể cảm thấy mát mẻ. Có thể thấy việc dán decal chống nắng nóng là vô cùng cần thiết và quan trọng giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện khi những tháng hè nắng nóng đang đến gần.

Tạo không gian riêng tư

Khi dán decal lên người bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong nhưng người bên trong vẫn có thể nhìn ra bên ngoài một cách thoải mái. Vậy nên giấy dán kính một chiều cách nhiệt sẽ giúp tăng thêm sự riêng tư và yên tĩnh cho không gian căn phòng của bạn.

Top 4 mẫu phim dán kính chống nóng

Phim cách nhiệt UV100

Giá bán lẻ khổ 1,52m: 180.000đ/mét dài
Giá bán cuộn khổ 1,52m: 8.000.000đ/cuộn (75m2)

Mã phim UV100 thuộc nhóm UV400 Total care. Đây là dòng phim cách nhiệt rất tốt với giá cả phải chăng. Đặc biệt, chúng có khả năng chống tia cực tím lên đến 400%. Công nghệ UV400 Total care đang là xu hướng của năm 2022 và chỉ những loại phim cao cấp mới có khả năng này.

Thông số
Quy cách: rộng 1.52m x dài 50m
Chống tia UV: 400%
Chống tia hồng ngoại: 69%
Tỉ lệ truyền sáng: 9.5%
Tổng cản nhiệt: 78%

Phim siêu cách nhiệt 3M UV400 Total Care

Giá bán khổ 1,52m: 390.000đ/mét dài (257k/m2).
Giá bán cuộn 45,6m2: 10.500.000đ/cuộn

Phim siêu cách nhiệt 3M UV400 Total Care có đầy đủ chức năng. Do có khả năng cách nhiệt tốt nên nó có khả năng chống lại tia UV tới 400%. Dày, bền, không phản quang, phim có đủ màu từ trong đến đậm. Đây cũng là phim dán kính chống nắng cho xe ô tô rất được ưa chuộng.

Quy cách: rộng 1,52m x dài 30m

MÃ SẢN PHẨM

(Phim siêu cách nhiệt 3M UV400 Total Care)

Tỉ lệ truyền sáng

Chống tia hồng ngoại Chống tia UV
Light Blue 70 (LB70) 70% 90% 400%
Light Green 65 (LG65) 67% 86% 400%
Brownish Black 35 (BB35) 31% 91% 400%
Carbon Black 20 (CB20) 17% 90% 400%


Phim cách nhiệt phản quang Đài Loan

Giá bán lẻ khổ 1m: 65.000đ/ mét dài.
Giá bán cuộn khổ 1m: 3.000.000đ/cuộn (50m2).

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại giấy dán kính có khả năng cách nhiệt tốt với giá thành rẻ. Thì lựa chọn phim cách nhiệt phản quang Đài Loan là lời khuyên tốt nhất mà bạn không bao giờ nên bỏ lỡ. Giấy cách nhiệt này còn được gọi là giấy dán kính phản quang. Khả năng cách nhiệt tốt và giá thành rẻ nên các chỉ số khác của sản phẩm như độ dày, bề mặt, khả năng chống tia UV…cũng chỉ đạt ở mức tương đối.

MÃ SẢN PHẨM

(Phim siêu cách nhiệt 3M UV400 Total Care)

Tỉ lệ truyền sáng Chống tia hồng ngoại Chống tia UV
P1 (SD921) 11 72 90
P2 (SD508) 12 80 87
P3 (SSIR) 6 93 96
P4 (SD509) 13 79 92

 

Trọng Tấn

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/decal-dan-kinh-chong-nong-a1149