The Master: Đừng làm "cỗ máy gật"

Trò chuyện với doanh nhân Bùi Xuân Hòa - Tổng Giám Đốc The Agency để hiểu thêm về công việc của đơn vị tư vấn thiết kế dự án. Nơi biến con số, dòng chữ khô khan trên giấy tờ xây dựng thành những hình ảnh 2D, 3D, thước phim sống động.

Tập thứ hai "Đừng làm cỗ máy gật" trong chuỗi Series The Master sẽ phát sóng vào lúc 12h00 ngày 25/05/2022 Trong tập này anh Bùi Xuân Hòa sẽ giúp người xem hình dung được mức độ đóng góp của đơn vị chuyên tư vấn thiết kế dự án trong sự phát triển chung của ngành bất động sản.

Anh Bùi Xuân Hoà, Tổng Giám đốc The Agency, đơn vị chuyên tư vấn và phát triển dự án chia sẻ cách anh thổi hồn biến những dòng chữ, con số khô khan trên giấy tờ xây dựng thành hình ảnh phối cảnh dự án mang tính thẩm mỹ cao. Công việc của đơn vị tư vấn thiết kế là hiện thực hóa ý tưởng trên bản vẽ khô khan bằng những hình ảnh 2D, 3D, thước phim sống động. Các hình ảnh này sẽ giúp người mua hình dung rõ nét hơn về dự án sẽ thành hình trong tương lai với đầy đủ màu sắc, hình thù, đặc điểm, kể cả cuộc sống sẽ diễn ra ở đó.

Với anh, người làm sáng tạo không phải là "cái máy gật", lúc nào cũng đồng thuận với khách hàng. Đặc biệt, khi là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế dự án, anh Hòa yêu cầu bản thân mình phải tìm hiểu những điểm chưa hoàn thiện của sản phẩm, sau đó vận dụng các kinh nghiệm cần thiết để phản biện dưới góc độ xây dựng.  

Series “The Master - Tư duy người kiến tạo” là chuỗi talkshow trực tuyến của những cá nhân, đại diện tổ chức đã có kinh nghiệm lâu năm, thành tích nổi bật chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, bài học quý giá trong lĩnh vực bất động sản. Series “The Master” được tổ chức bởi Chuyên trang Toanhcanhbatdongsan.com.vn. 

Chương trình: The Master - Tư duy người kiến tạo
Một sản phẩm của: Toàn Cảnh Bất Động Sản

Thy An

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/the-master-bui-xuan-hoa-a1216