8 khu nhà giàu đáng sống nhất Việt Nam

Những năm gần đây Việt Nam đang xuất hiện nhiều hơn những khu nhà giàu sở hữu tiện ích hiện đại, chuẩn quốc tế, và có những khu nhà giàu được đánh giá là đáng sống bậc nhất Việt Nam, tiêu biểu cho tầng lớp thượng lưu.

Khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng (TP.HCM)

Nhắc đến những khu nhà giàu đáng sống nhất Việt Nam, mọi người sẽ thường nghĩ ngay đến Phú Mỹ Hưng, nơi được xem như là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước.

khu-do-thi-phu-my-hung-min-1654220774.jpg

Đây là khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế, với sự phát triển khoa học công nghệ hiện đại và những ưu điểm vượt trội, Phú Mỹ Hưng được đánh giá là khu “an cư” lý tưởng của giới tri thức thành đạt. 

Những lý do khiến Phú Mỹ Hưng trở thành khu nhà giàu đáng sống bậc nhất Việt Nam có thể kể đến như: 

Vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi

Tọa lạc bên dòng sông Cả Cấm nhẹ nhàng, trong xanh, Phú Mỹ Hưng có thể nhìn về các khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế, các trung tâm mua sắm hay những tiện ích ngoại khu đẳng cấp, nhờ vị trí thuận lợi nên sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến những khu vực này.

Tiện ích đa dạng chuẩn quốc tế

Nhắc đến Phú Mỹ Hưng là không thể không nhắc đến những tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Phú Mỹ Hưng sở hữu những tiện ích sinh hoạt tuyệt vời ở cả ngoại khu và nội khu. Tiêu biểu là công viên cầu Ánh Sao đã trở thành điểm hấp dẫn giới trẻ khắp nơi về check-in, tham quan mỗi ngày, trung tâm thương mại Crescent Mall là trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam,..

Không gian sống trong lành

Phú Mỹ Hưng - khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam được coi là điểm dự trữ sinh quyển của cả Sài Gòn, nhờ mật độ cây xanh rất lớn, phần lớn các diện tích của Phú Mỹ Hưng đều dành cho cây xanh mặt nước trong khu vực, giúp cư dân ở đây có thể tận hưởng không gian sống thoáng mát, trong lành.

Khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM)

Vinhomes Central Park từ lâu đã được xem như là một trong những khu nhà giàu hiện đại bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, lấy cảm hứng từ một công viên cùng tên là Central Park của New York. 

khu-do-thi-vinhomes-central-park-1654220775.jpg

Thu hút người nhìn bởi lối thiết kế độc đáo Bắc  Âu (Scandinavian) là sự kết hợp hài hòa của ba yếu tố SMF (mộc mạc - tối giản - tiện dụng), vì thế Vinhomes Central Park được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm chốn an cư đáng sống. 

Khi trở thành cư dân của Vinhomes bạn sẽ được sống trong không gian mở, tối ưu diện tích, đầy đủ nhu cầu sinh hoạt dành cho gia đình. Ngoài ra bạn sẽ thuận lợi khi di chuyển, đi lại vì Vinhomes tọa lạc ngay trong lòng thành phố, cụ thể ở khu Tân Cảng - ngay chân cầu Sài Gòn, khiến cho cư dân ở đây rút ngắn thời gian đi vào cũng như đi ra trung tâm thành phố. 

Không chỉ có thế, Vinhomes Central Park là khu đô thị cao cấp, văn minh và hiện đại nên môi trường sống có sự tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau, mỗi năm đều có các dịp tổ chức hoạt động cho cư dân và con em như: Tết, trung thu, Halloween, giáng sinh,... Vinhomes còn sở hữu hệ thống y tế, y khoa đạt chuẩn quốc tế luôn hỗ trợ cư dân 24/7 đảm bảo cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc.

Khu đô thị xanh Celadon City (TP.HCM)

Celadon City tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, cửa ngõ khu Tây, kết nối thuận tiện vị trí trọng điểm trong nội thành. Dự án Celedon City là minh chứng rõ ràng nhất về khu đô thị xanh đáng sống nhất TPHCM. 

khu-nha-giau-celadon-city-1654220774.jpg

Với những đột phá ấn tượng trong thiết kế, phát triển và dịch vụ. Celadon City mang những gì tốt đẹp nhất dành cho cư dân của mình. Nói đến những tiêu chuẩn tuyệt vời đáng sống có tại Celadon City, người ta liền nghĩ đến một khu đô thị xanh có công viên rộng 16 ha với 4 hồ sinh thái rộng lớn, giao thông thuận tiện tới mọi điểm đến trung tâm thành phố, dịch vụ và tiện nghi đầy đủ và hiện đại. 

Celadon City được đánh giá không khác gì một thành phố thu nhỏ, sở hữu trung tâm thương mại giải trí AEON (Nhật Bản) nổi tiếng tập trung các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, rạp chiếu phim sang trọng. 

Khu đô thị xanh đáng sống này còn sở hữu khu thể thao rộng tới 5.43 ha gồm bể bơi có kích thước Olympic, sân bóng đá, sân tennis, bóng chuyền, spa,... Celadon City còn có khu giáo dục được quy hoạch xây dựng trường mầm non, tiểu học - trung học và THPT theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Tại Celadon City, thiết kế được cẩn trọng đến từng chi tiết cảnh quan, cơ sở hạ tầng đến tính thoải mái và hiện đại của từng căn hộ. Chỉ có dự án Celadon City mới đạt được tiêu chuẩn khắc khe CONQUAS đầu tiên tại Việt Nam. 

Đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park (TP.HCM)

Ứng dụng và vận hành theo mô hình của Singapore, Vinhomes Grand Park là hệ sinh thái mang 4 giá trị cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Từ khi ra mắt thị trường, nơi đây đã thu hút rất đông người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ và trở thành khu đô thị đáng sống nhất TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

dai-do-thi-thong-minh-vinhomes-grand-park-1654220774.jpg

Điều đáng nói đầu tiên ở Vinhomes Grand Park là vị trí thuận tiện cho cư dân di chuyển. Sở hữu tọa độ vàng đáng mơ ước (quận 9), hơn nữa địa thế của dự án này mang phong thủy đẹp, thu hút sự may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. 

Kế đến chính là tiện ích đạt chuẩn quốc tế của Vinhomes Grand Park, các tiện ích nội khu hiện đại như: Bến du thuyền, Đại lộ ánh sáng và công viên Grand Forest. Nhu cầu ăn uống, mua sắm và hệ thống khám chữa bệnh, giáo dục đều được tích hợp đồng bộ, chuyên nghiệp.

Khi lựa chọn sinh sống tại khu đô thị này, cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái của chủ đầu tư Vingroup, chẳng hạn như: chuỗi trường học mầm non đến cấp 3 Vinschool, trung tâm mua sắm Vincom, bệnh viện Vinmec chuẩn quốc tế, đây là những đặc quyền dành riêng cho cư dân của tập đoàn Vingroup.

Không chỉ có thế, các căn hộ của Grand Park quận 9  được thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 gam màu chủ đạo là: nâu, tráng và xám, phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ và cặp vợ chồng mới cưới. 

Vinhomes Grand Park đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu để an cư lạc nghiệp của nhiều người, trở thành nơi đáng sống với những tiện ích và hạ tầng nội khu khép kín chuẩn quốc tế. 

Khu đô thị Ecopark (Hà Nội)

Tọa lạc tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, đây là một trong những khu đô thị có quy mô rộng lớn nhất khu vực phía Bắc. Ecopark đã tạo nên một thành phố thu nhỏ đa năng, kết hợp hòa hợp không gian khu đô thị với môi trường tự nhiên, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân.

khu-do-thi-eco-park-1654220774.jpg

Giờ đây, nhà ở tại Ecopark được đánh giá là loại hình bất động sản xanh được săn đón nhất, và trở thành nơi lý tưởng, đáng sống của Việt Nam. Khi nhắc đến khu đô thị Ecopark, thứ không thể thiếu đó chính là cây xanh. Tại đây, các chung cư Ecopark được bao quanh bởi một màu xanh tươi mát của các loại cây trồng lớn nhỏ, mặt nước có diện tích lên tới 110 ha, đạt tỉ lệ 125 cây/người.

Nhờ có diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn, Ecopark sỡ hữu chất lượng không khí sạch đạt chuẩn châu Âu, nhiệt độ luôn thấp hơn 3 - 4 độ so với nội đô Hà Nội ngay khi ở những ngày hè nắng nóng.

Chủ nhân của những căn hộ tại Ecopark sẽ được thỏa sức tận hưởng các hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại ở đây như:

- Phòng tập gym, yoga, khu đi bộ, bể bơi,..
- Dịch vụ làm đẹp, sức khỏe.
- Hệ thống giáo dục cho con trẻ đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.
- Câu lạc bộ dành cho người lớn tuổi.

Ngoài ra khu đô thị Ecopark còn sở hữu những công viên và địa điểm nổi tiếng: công viên Hồ Thiên Nha, công viên Mùa Hạ, làng gốm Bát Tràng, Bể bơi Ecopark trở thành địa điểm phải đến với khách tham quan du lịch ở Ecopark, Ecopark còn sắp cho ra mắt “siêu phẩm” phố đi bộ chuẩn Hàn Quốc dài 2 km.

Khu biệt thự hồ Tây (Hà Nội)

Hồ Tây được đánh giá là góc lãng mạn nhất tại Hà Nội. Tại khu vực này, những căn biệt thự nép mình sau những hàng cây xanh từ lâu đã trở thành khu vực tập trung giới nhà giàu Hà thành. Mặt hồ rộng, nhiều cây xanh tạo nên môi trường sống thoáng đãng và yên bình.

khu-nha-giau-biet-thu-tay-ho-1654220775.jpg

Khu biệt thự hồ Tây sở hữu vị trí giữa trung tâm thủ đô nên đi kèm rất nhiều tiện ích, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân từ học tập, làm việc cho đến vui chơi giải trí. Theo thống kê, người dân sống ở đây chủ yếu là người gốc Hà Nội, Việt kiều, doanh nhân. Một số ít còn lại là người nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội. 

Theo môi giới tại khu vực, giá bất động sản ở khu nhà giàu này trung bình khoảng 250 – 400 triệu/m2 tùy vị trí.

Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra Hà Nội

Khu đô thị Nam Thăng Long hay còn gọi là Ciputra Hà Nội, là dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam cho tới trước năm 2007. Khu đô thị Ciputra Hà Nội được quy hoạch với diện tích rộng 323ha, do tập đoàn Ciputra làm chủ đầu tư với số vốn lên đến 2,11 tỷ USD.

khu-nha-giau-ciputra-ha-noi-min-1654220775.jpg

Trước khi Hà Nội có thêm các khu đô thị hiện đại khác, KĐT Nam Thăng Long được nhiều người Hà Nội gọi với cái danh xưng mỹ miều “khu đô thị nhà giàu” nhờ thừa hưởng vẻ đẹp vốn có của hồ Tây. Song song đó những thiết kế mới mẻ được xây dựng khép kín và biệt lập mang đến không gian sống yên bình, cùng tiện ích hiện đại của dự án đã thu hút nhiều người giàu dọn đến định cư. 

Bước vào bên trong khu đô thị Ciputra Hanoi, 70% diện tích dự án được dùng để xây công viên ngoài trời, thiết kế cảnh quan xanh và mặt nước. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ mảng xanh của dự án. Ngoài ra, dự án còn có một số tiện ích công cộng khác như khu sân golf 18 lỗ, trường học quốc tế, spa, chuỗi cửa hàng mua sắm,…

Giá biệt thự tại dự án được chào bán với mức 26 - 41 tỷ đồng/căn tùy diện tích và vị trí.

Khu đô thị The Manor Mễ Trì (Hà Nội)

The Manor Mễ Trì có tên gọi chính thức là The Manor Central Park nằm trên đường Mễ Trì thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án khu đô thị đầu tiên của chủ đầu tư Bitexco và được hoàn thành vào năm 2007.

khu-nha-giau-the-manor-me-tri-min-1654220775.jpg

Khu đô thị The Manor Central Park là tổ hợp công trình được thiết kế theo phòng cách châu Âu, đa dạng các loại hình từ chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng và nhà liền kề. Theo thông tin từ môi giới, các căn biệt thự diện tích hơn 200m2 được chào bán với mức giá trung bình 37-40 tỷ đồng/căn. Các căn hộ tại khu nhà giàu này cũng đang rao bán ở mức 40 - 45 triệu/m2.
 

Minh Phương

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/khu-nha-giau-dang-song-nhat-viet-nam-a1240