Lợi thế khác biệt tại toà tháp đôi cao nhất Hà Đông 

Dự án Grand Sunlake sở hữu nhiều lợi thế khi vị trí kết nối đa trung tâm linh hoạt, hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng, mức giá mở bán chỉ từ 36 triệu đồng/m2, hoàn thiện pháp lý.

Vị trí kết nối đa trung tâm linh hoạt

Mới đây, liên danh chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty CP Thiết bị Thủy lợi (HESCO) ra mắt dòng căn hộ cao cấp, tiên phong phong cách wow-home. Grand Sunlake nằm tại quận Hà Đông, khu Tây Hà Nội, khu vực được hưởng lợi với hàng loạt dự án hạ tầng như metro Cát Linh - Hà Đông, Vành đai 3, Vành đai 3.5, Vành đai 4... kết nối đa trung tâm linh hoạt, nhanh chóng. 

grand-sunlake-metro-1658898352.jpg
Toà tháp đôi Grand Sunlake cao nhất quận Hà Đông nằm liền kề với tuyến metro Cát Linh - Hà Đông. Nguồn: Grand Sunlake

Dự án tiếp giáp hai mặt đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú là những tuyến đường có hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất khu Tây. Trong đó, đường Nguyễn Khuyến từ khu đô thị Văn Quán sẽ được mở rộng 900m, thông ra nút giao đường đường Nguyễn Xiển - Xa La, đường 70 và Phúc La kết nối trực tiếp với trục huyết mạch Nguyễn Xiển - Xa La (Đại lộ Chu Văn An) tạo nên vòng tuần hoàn liền mạch kết nối giữa các khu vực và lõi thủ đô. Cư dân di chuyển thuận lợi đến các điểm trọng yếu trong khu vực không mất quá nhiều thời gian. 

Tại vị trí trung tâm của khu Tây Hà Nội, Grand Sunlake còn được hưởng lợi với loạt tiện ích như trung tâm hành chính, trung tâm thương mại hiện đại, bệnh viện, trường học quốc tế bố trí ở tần suất cao, dễ dàng di chuyển trong bán kính chỉ 5km, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại cho cư dân. 

Đại diện Grand Sunlake, bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BĐS EximRS khẳng định sức hút của Grand Sunlake khi sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến metro Cát Linh - Hà Đông cùng những tuyến đường sầm uất, huyết mạch thủ đô. 

"Sở hữu nhiều lợi thế từ mức giá tốt, pháp lý rõ ràng cùng vị trí kết nối thuận lợi sẽ là điểm sáng đầu tư cũng như lựa chọn an cư cho khách hàng ", Tổng giám đốc nhấn mạnh.

Tầm nhìn cao nhất Hà Đông

Dự án gồm 2 tòa tháp cao 45 và 50 tầng cao nhất quận Hà Đông, được thiết kế theo lối kính chạm trần, tầm nhìn bao quát cảnh đẹp khu vực. Đặc biệt, vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng của hồ Võ, hồ Văn Quán mang đến cảm giác an yên, dễ chịu khi chiêm ngưỡng từ trên cao. Nếu bên ngoài là âm thanh ồn ào, tấp nập của phố thị, từng dòng xe qua lại đông đúc thì bên trong mỗi căn hộ là một tổ ấm bình yên, mang cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. 

du-an-grand-sunlake-1658899095.jpg
Dự án sở hữu tầm nhìn thanh bình, khoáng đạt của hồ Võ, hồ Văn Quán và công viên cây xanh. Nguồn: Grand Sunlake

Không gian hoàn hảo cho những buổi sáng thức giấc sớm ngắm bình minh, đón những ánh nắng đầu tiên tràn vào khung cửa sổ hay thưởng thức sắc màu ửng đỏ khi hoàng hôn buông xuống phía sau những tòa nhà. Ở mọi ngóc ngách của căn hộ đều soi chiếu cảnh đẹp của thiên nhiên vạn vật và cuộc sống chan hoà. Không gian kết hợp trọn vẹn giữa xu hướng hiện đại sang trọng và nét cổ điển tinh tế.

Trải nghiệm phong cách sống wow-living

Các gia đình trẻ ngày có xu hướng đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi lựa chọn không gian sống, ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà còn nâng cấp cảm xúc, thoả mãn những sở thích, đam mê riêng. Dự án Grand Sunlake đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe đó của người mua. Mỗi căn hộ mang đến không gian sống hưởng thụ, đầy đủ tiện ích cận kề ngay ngưỡng cửa, thay cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ. 

Với hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp như quảng trường công viên rộng 700m2, trung tâm thương mại và khu mua sắm với 300 thương hiệu thời trang, sảnh đón khách 5 sao ở mỗi khối nhà, thiên đường ẩm thực Á-Âu với hơn 50 thương hiệu, Skybar ở tầng 45… để cư dân tận hưởng nhịp sống khác biệt sôi động và hiện đại.

skybar-grand-sunlake-1658899094.jpg
Loạt tiện ích đẳng cấp khẳng định nhịp sống sôi động, hiện đại. Nguồn: Grand Sunlake

Bên cạnh việc chú trọng những tiện ích cao cấp, dự án còn dành riêng những khoảng xanh, kiến tạo không gian xanh mát, đem đến cảm giác tích cực, hạnh phúc. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch, không gian xanh giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý tâm thần tới 55%. Nhu cầu bất động sản sở hữu yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên, đề cao yếu tố chăm sóc sức khỏe, trị liệu đang trở thành xu hướng tìm kiếm không chỉ của người mua tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

Lớp xanh phủ mát tại dự án Grand Sunlake đến từ 4.000m2 ở hai cụm hồ Văn Quán và hồ Võ, 6.500m2 công viên cây xanh của khu đô thị Văn Quán, 700m2 quảng trường, công viên xanh tại cổng vào là khoảng không quý giá để cân bằng tâm trí, thanh lọc cảm xúc để rèn luyện sức khỏe, nạp năng lượng tích cực mỗi ngày. 

Mức giá hợp lý, pháp lý rõ ràng

Mức giá mở bán chỉ từ 36 triệu/m2 được xem là khung giá vàng để những người trẻ, cặp vợ chồng mới cưới có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước. Với loại hình 2PN, 3PN có diện tích từ 70m2 đáp ứng đa dạng lựa chọn cho người mua. Dự án còn được cung cấp nội thất đến từ các thương hiệu uy tín như sàn nhà cao cấp An Cường, Newsky, gạch Viglacera, sơn Nippon, thiết bị điện Philips, Samsung, Mitsubishi, thiết bị vệ sinh Grohe Toto, Kohler, đồ dùng phòng bếp Brandt, Bosch… mang đến không gian sống tiện nghi, thông minh. 

grand-sunlake-2-1658898998.jpg
Dự án được đầu tư bài bản, lắp đặt nội thất từ những thương hiệu uy tín. Nguồn: Grand Sunlake

Trước bối cảnh người mua gặp khó khăn trong việc vay vốn mua nhà, trong quý III/2022, Grand Sunlake kết hợp với ngân hàng HD Bank mang đến loạt chính sách thanh toán ưu đãi: ân hạn gốc 24 tháng; lãi suất 0% trong 24 tháng đến thời điểm bàn giao căn hộ; hỗ trợ khách hàng phí trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi hỗ trợ lãi vay; nối tiếp chính sách cho khách hàng chuyển nhượng thứ cấp. Đặc biệt chủ đầu tư phát hành thư bảo lãnh tiến độ xây dựng cho từng căn riêng lẻ. 

Về pháp lý & tiến độ xây dựng, Grand Sunlake sở hữu pháp lý hoàn thiện, đang được xây dựng với tiến độ nhanh chóng. Tính đến tháng 7/2022, dự án đã thi công tới tầng 9, dự kiến bàn giao năm 2024.

“Grand Sunlake đang tạo dấu ấn riêng khi tiên phong mang phong cách wow-home tại quận Hà Đông, thuộc khu Tây Hà Nội. Sự đầu tư chỉn chu, cân đo đong đếm trong từng thiết kế nhằm xây dựng hệ sinh thái hoàn thiện, mang trải nghiệm của cư dân làm nền tảng cốt lõi, Grand Sunlake xứng đáng là nơi hội tụ cộng đồng tinh hoa an cư, lập nghiệp cũng như đầu tư đón sóng cơ hội bền vững”, đại diện Grand Sunlake cho biết.

Về pháp lý, Grand Sunlake đang được bán hàng theo đúng quy định của pháp luật. Dự án đã có giấy phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai (Số 3290/SXD-QLN, cấp ngày 4/5/2021).

- Địa chỉ: 135 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội

- Website: grandsunlake.vn

- Hotline: 0919797968

 

Ngọc Mai

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/grand-sunlake-cao-nhat-ha-dong-a1364