Hưng Thịnh, Novaland, Sunshine 'thắng đậm' tại Dot Property Vietnam Awards 2022

Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022 vinh danh những doanh nghiệp, dự án có những đóng góp và lan tỏa giá trị phát triển bền vững đến cộng đồng. 

Ngày 28/7, Dot Property Vietnam Awards 2022 được tổ chức tại The Reverie Saigon với sự góp mặt của hơn 350 khách mời là lãnh đạo cấp cao đại diện các doanh nghiệp và dự án bất động sản đạt giải, ban tổ chức, ban cố vấn giải thưởng, chuyên gia, nhà tài trợ, đối tác truyền thông. 

Tiếp nối chủ đề xuyên suốt trong những mùa lễ trao giải của Dot Property Vietnam Awards năm trước, năm nay, Dot Property Vietnam Awards 2022 đề cao thông điệp: “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”. 

Đặt trong bối cảnh ngành BĐS Việt Nam đã chịu những ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 trong suốt 2 năm qua, đang dần phục hồi và phát triển trở lại, sự kiện nhằm tôn vinh những những doanh nghiệp, dự án đã có những bứt phá trong khủng hoảng, đề cao yếu tố con người, ý thức đóng góp cho xã hội và công cuộc phòng chống Covid.

dot-property-awards-1663051577.jpg
Đại diện các doanh nghiệp tham gia tại lễ trao giải. Ảnh: Dot Property Awards

Bên cạnh các tiêu chí chung cho từng hạng mục giải thưởng, nhà chiến thắng là những doanh nghiệp và dự án cần đáp ứng bốn tiêu chí gắn liền với “Phát triển bền vững” của BTC bao gồm: (1) Môi trường sống xanh, (2) Phát triển kinh tế vùng và địa phương, (3) Phát triển văn hóa, xã hội; (4) Giá trị nhân văn.

Những giải thưởng danh giá nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2022 đã thuộc về Hưng Thịnh Land (giải thưởng Developer of The Year Vietnam), Novaland (giải thưởng Best Sustainable Developer), Sunshine Sky City (Vietnam People’s Choice Award for Project of the Year)...

novaland-group-best-sustainable-developer-1659320895.jpg
Novaland chiến thắng giải Best Sustainable Developer (Nhà phát triển bất động sản bền vững). Ảnh: Dot Property Awards

Danh hiệu Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 (Nhân vật bất động sản của năm) đã thuộc về hai nhân vật là Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc và Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch tập đoàn xây dựng Hoà Bình.

Ông Ngọc Bùi – Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022 chia sẻ: “Phát triển bền vững là hành trình dài, cần được đầu tư không chỉ về nguồn lực mà còn về tâm sức, đòi hỏi sự quyết tâm, kiên trì. Các cá nhân, tổ chức phải là những người tiên phong, truyền lửa, lan tỏa niềm tin về giá trị phát triển bền vững đối với ngành BĐS, cống hiến những bước phát triển mới để giá trị bền vững ngày càng sâu rộng đến với cộng đồng”. 

ngoc-bui-truong-btc-1-1659315694.jpg
Ông Ngọc Bùi - Trưởng Ban Tổ Chức Giải Thưởng BĐS Quốc Tế Dot Property Vietnam Awards 2022 

Ông James Claassen – Giám đốc điều hành Dot Property Group tại Đông Nam Á cũng nhấn mạnh: “Phát triển bền vững đang trở thành một xu hướng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ trong dòng chảy BĐS trên toàn thế giới. Những quốc gia có nền BĐS phát triển bền vững hơn là những quốc gia hạnh phúc hơn và thịnh vượng hơn. Đó là một điều đáng suy ngẫm và cũng là động lực, nguồn cảm hứng lớn lao để ngành BĐS Việt Nam hòa vào và bắt kịp xu hướng BĐS quốc tế”. 

Tiếp nối lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là Hội nghị quốc tế về phát triển bền vững lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11, quy tụ những chuyên gia hàng đầu ở nhiều quốc gia, cùng bàn luận về những vấn đề về biến đổi khí hậu, đô thị hoá, giao thông, dân số tăng, ô nhiễm… nhằm bảo vệ nhu cầu an toàn của con người.

Hội nghị này sẽ là sự giao thoa văn hoá, ý kiến và quan điểm để cùng nhau phân tích những bài học về các doanh nghiệp BĐS kiểu mẫu trong xu hướng phát triển bền vững dưới góc độ của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, công ty phân phối, nhà thầu, công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc… Tất cả sẽ đưa ra bức tranh tổng quan về phát triển bền vững và gợi ý giải pháp, hướng đi để các doanh nghiệp BĐS tham khảo cho định hướng phát triển của các các công ty. 

Xem đầy đủ danh sách các nhà chiến thắng tại đây
 

My Nguyễn

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/giai-thuong-dot-property-vietnam-awards-a1372