Ngắm cơ ngơi bất động sản của giới nhà giàu Việt Nam

Những biệt thự của giới doanh nhân bất động sản, nghệ sĩ nổi tiếng gây choáng ngợp bởi mức giá hàng chục đến trăm tỷ đồng, phủ đầy đồ hiệu, xe sang, hàng loạt tiện ích cao cấp cùng không gian cây xanh thoáng mát.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

nha-dang-thu-thao-1660010796.jpg
Căn biệt thự trên mặt tiền đường Phùng Khắc Khoan

Biệt thự của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng doanh nhân Nguyễn Trung Tín nằm ngay mặt tiền trên đường Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1, bên cạnh là Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba. Đây được xem là một trong những vị trí "vàng" tại trung tâm quận 1. Theo số liệu của Batdongsan.com, những căn biệt thự tại khu vực này có mức giá từ 500 triệu/m2. 

Được biết, chồng Hoa hậu Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín là con trai cả của vợ chồng nhà sáng lập Dương Thanh Thủy. Doanh nghiệp triển khai hàng loạt dự án bất động sản nổi tiếng như khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa, Lancaster Legacy, The Lancaster Residence…

nha-hoa-hau-dang-thu-thao-1660010841.jpg
 

Ngôi nhà nổi bật với thiết kế mái bằng, bề mặt kính cường lực sang trọng được phủ xanh bởi các lớp cây tại các tầng, mang đến vẻ đẹp xanh mát. Nàng hậu trồng nhiều loại cây cảnh kết hợp hoa mang đến vẻ đẹp hài hoà thiên nhiên. Đây cũng là không gian để các thành viên nhí trong gia đình chăm sóc cây cối, phát triển toàn diện. Thiết kế kính trần nhìn từ trên cao thu toàn bộ cảnh đẹp của thành phố trong tầm mắt.

Đoàn Di Băng 

nha-vo-chong-doan-di-bang-1663062208.jpg
Căn biệt thự của nữ doanh nhân rộng 300m2 trong một khu dân cư cao cấp ở quận 7

Vợ chồng Đoàn Di Băng sống tại một biệt thự rộng 300m2 trong một khu dân cư cao cấp ở quận 7. Cô dọn về đây khoảng năm 2017 sau khi sửa lại toàn bộ kết cấu, nội thất theo sở thích. Tổ ấm được đặt tên là Hanayuki House - ghép từ tên hai con gái của vợ chồng cô. Nội thất ngôi nhà sang trọng, được chăm chút đến từng chi tiết, chất đầy đồ hiệu của hai vợ chồng.

nha-doan-di-bang-1660010955.jpg

Hiện tại, cô cùng chồng còn xây dựng một biệt thự khác trị giá khoảng 400 tỷ đồng tại khu villa Amelie thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng với diện tích đất lên tới 450m2. Nữ ca sĩ gây chú ý khi bỏ ra 7,5 tỷ đồng thuê doanh nhân Thái Công thiết kế nội thất. Đây là căn biệt thự đơn lập có 3 tầng với 3 phòng ngủ và các phòng chức năng khác được thiết kế công phu, tỉ mỉ. 

ban-ve-nha-doan-di-bang-1660012171.jpeg
Bản vẽ của nhà thiết kế Thái Công

Bản vẽ thiết kế nhà mới được ví như cung điện trời Tây của vợ chồng Đoàn Di Băng. Được biết, chồng của Đoàn Di Băng là Nguyễn Quốc Vũ, một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, bất động sản ở TP HCM. 

Tăng Thanh Hà

nha-tang-thanh-ha-1660011416.jpg

Biệt thự của nàng dâu hào môn nằm tại khu nhà giàu Thảo Điền quận 2, TP HCM khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Toà lâu đài với diện tích khoảng 500m2 được thiết kế theo phong cách hoàng gia có tông màu chủ đạo là đen, trắng. Chồng của Tăng Thanh Hà là thiếu gia nhà giàu Louis Nguyễn, bố chồng là ông Johnathan Hạnh Nguyễn chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), được mệnh danh là “ông vua hàng hiệu". 

Mặt trước ngôi nhà với cầu thang xoắn ốc thường là nơi "sống ảo" được cô nàng cho lên sóng trong những tấm hình thả dáng. Dù hiếm khi khoe toàn bộ căn nhà nhưng qua một vài ngóc ngách được cô nàng chia sẻ phần nào tái hiện không gian sang chảnh bậc nhất của căn biệt thự này. 

nha-cua-tang-thanh-ha-1660011659.jpg

Qua những hình ảnh chia sẻ của Tăng Thanh Hà trên các trang mạng xã hội còn thể hiện cuộc sống yêu thiên nhiên và động vật của cô. Nàng dâu trồng và chăm chút chăm sóc các loại rau, cây ăn quả trong nhà mang đến không gian sống mát mẻ. 

Khu vườn tràn ngập cây xanh này cũng là nơi cô cùng gia đình nghỉ ngơi thư giãn với các hoạt động thú vị như đọc sách, cắm trại, thưởng thức bữa sáng...

Cường Đô La

cuong-do-la-1660011786.jpg
 

Ngôi nhà triệu đô của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nổi bật tại 1 góc phố quận 7 với nhiều siêu xe cùng tiện ích, thiết kế sang trọng. Căn nhà được anh đặt tên là Full house, dựa theo tên bộ phim tình cảm đình đám của Hàn Quốc. 

nha-cuong-do-la-1660011745.jpg
 

Bên ngoài, biệt thự được thiết kế theo kiểu “giấu kín", nhưng vào bên trong là không gian vô cùng rộng lớn với công viên cây xanh và gara ô tô thiết kế cầu kỳ. Những chiếc xe hàng hiệu có giá từ vài chục tỷ đồng, phải tay chơi xe chuyên nghiệp mới có được. Cặp đôi còn thiết kế phòng xem phim, phòng tập gym phục vụ nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khoẻ.

Hà Kiều Anh

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh-1660015317.jpg
 

Dinh thự được thiết kế như cung điện, mang dáng dấp cổ điển lẫn hiện đại, đầy đủ tiện ích, đặc biệt được bao bọc bởi nhiều cây xanh, hoa tươi, hồ cá kiểng phong thủy, bình gốm sứ...

hoa-hau-ha-kieu-anh-giau-co-nao-12-1660011835.jpeg
 

Gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh hiện đang sống trong căn biệt thự nhà vườn rộng tới 500m2, có vị trí ở khu biệt thự quận 2, TP HCM. Theo ước tính, nếu tính cả giá đất, chi phí căn biệt thự này có thể lên tới 400 tỷ đồng.

hoa-hau-ha-kieu-anh-giau-co-nao-13-1660012493.jpeg
 

Một vài bức ảnh chia sẻ ngóc ngách căn biệt thự phần nào thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống tại đây. Nhiều nội thất được thiết kế dát vàng, đến từ những thương hiệu cao cấp quốc tế, có mức giá xa xỉ.

 

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/bat-dong-san-gioi-nha-giau-a1390