Khám phá nhà mẫu Grand SunLake hút hàng trăm khách hàng tham dự 

Ngày 12/3, sự kiện khai trương nhà mẫu dự án Khu phức hợp căn hộ Grand SunLake đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng. Nhân dịp này, khách hàng còn nhận thêm chương trình chiết khấu và nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối độc quyền EximRS. 

Ấn tượng với căn hộ cấp chuẩn 4 sao 

Buổi khai trương nhà mẫu được diễn ra tại văn phòng bán hàng dự án tại địa chỉ 135 Trần Phú, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Khách hàng lần lượt tham quan các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ ứng với diện tích căn hộ thực tế của dự án.

Nhà mẫu được thiết kế và sắp xếp nội thất với 2 tông màu sắc chủ đạo là nâu – trắng. Nếu màu trắng tạo cho không gian sự tươi mới, thoáng rộng, sang trọng và thịnh vượng thì sự kết hợp tinh tế với tông nâu sẽ lan tỏa năng lượng thư thái, yên bình. Gam sắc trung tính cộng hưởng với từng chi tiết nội thất được chăm chút tỉ mỉ sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự ấm cúng và tiện nghi của tổ ấm trong tương lai. 

toan-canh-bat-dong-san-grand-sunlake-nha-mau-1678673709.jpg
Khu vực phòng khách trung tâm của căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích đón nắng lớn, không gian thoáng và mỗi khu vực đều tối ưu công năng riêng 

Xuyên suốt buổi khai trương nhà mẫu, khách hàng đều được giới thiệu chi tiết về công năng và đặc tính của nội thất được bàn giao trong từng loại hình căn hộ. Mỗi căn phòng đều được tối ưu công năng riêng nhưng vẫn nhất quán với tổng thể căn hộ, tạo nên không gian mở kết nối đa thế hệ trong gia đình.

Khách hàng Hạ My chia sẻ cảm nhận: “Ngay từ những bước chân đầu tiên vào căn hộ này, tôi đã ấn tượng với cách thiết kế mở và thông thoáng của không gian phòng khách – bếp và ban công. Nội thất thông minh rất phù hợp với cuộc sống hiện đại như hệ thống intercall, điều hòa cũng sử dụng loại âm trần. Đặc biệt còn có thêm 1 chiếc điều hoà tại khu vực bàn ăn để tận dụng thành góc làm việc hoặc cải tạo thêm 1 phòng riêng nữa cũng rất tiện lợi”. 

Ngoài ra, các căn hộ Grand SunLake đều được thiết kế để tận dụng nguồn ánh nắng và gió tự nhiên, tầm nhìn ra quần thể hồ Văn Quán với những mảng xanh trong lành; giúp không gian luôn tràn đầy năng lượng và sự tươi mới mỗi ngày. 

toan-canh-bat-dong-san-can-ho-cao-cap-grand-sunlake-ha-noi-1678673709.jpg
Phòng ngủ cũng được thiết kế với khung cửa sổ lớn và nội thất phù hợp với không gian

“Sắm nhà sang – Rinh lộc vàng”, nhận thêm chiết khấu hấp dẫn mới 

Nhân dịp khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư dự án Grand SunLake mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Sắm nhà sang - Rinh lộc vàng”. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch sẽ được hưởng chiết khấu 5% giá trị căn hộ và tặng ngay 1 chỉ vàng cho những khách hàng có giao dịch thành công trong ngày 12/3. 

Bên cạnh quà tặng trực tiếp trong buổi khai trương nhà mẫu, khách hàng còn nhận được loạt ưu đãi “khủng” như thanh toán 50% “nhận nhà liền tay”, 50% giá trị còn lại thanh toán dần trong 18 tháng và được ngân hàng HD Bank bảo đảm cho vay lên  đến 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Khách hàng mua nhà an cư còn được tặng kèm gói nội thất lên đến 168 triệu. 

Ngoài ra, khách hàng đầu tư cũng được hưởng chính sách cam kết cho thuê lại căn hộ trong 12 tháng với tỷ suất lợi nhuận 10% một năm. Khách hàng mua sỉ sản phẩm sẽ tiếp tục được áp dụng thêm mức chiết khấu cộng dồn từ 2% - 7% giá trị căn hộ. 

toan-canh-bat-dong-san-nha-mau-grand-sunlake-1678678952.jpg
Khách hàng được giới thiệu chi tiết đặc tính nội thất, vật liệu xây dựng và công năng từng khu vực trong căn hộ  

Khu phức hợp căn hộ Grand SunLake tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến, bao gồm một tòa tháp 45 tầng và một tháp đôi 50 tầng, cung ứng ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm căn hộ cao cấp. Dự án có vị trí đắc địa, liền kề ga Văn Quán thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Chỉ với vài phút đến ga, cư dân có thể dễ dàng di chuyển các địa điểm trung tâm tại Hà Nội. Dự án còn được bao bọc bởi hệ thống tiện ích dày đặc như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Grand SunLake còn có vị trí kế cận quần thể hồ Văn Quán, Văn Yên, công viên cây xanh với tổng diện tích hơn 6,5ha giúp cư dân tương lai được hưởng trọn bầu không khí trong lành, yên bình trong một không gian gian sống đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp: sky bar, khu vườn treo, hồ bơi bốn mùa, gym-spa, khu vui chơi trẻ em... 

Grand SunLake là dự án hiếm hoi tại trung tâm Hà Nội hoàn thiện hồ sơ pháp lý bao gồm giấy phép xây dựng, quy hoạch chi tiết 1/500, và chứng nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án cũng đang được tập trung đẩy mạnh tiến độ xây dựng tầng 13 đối với tòa tháp đôi 50 tầng và tầng 10 đối với tòa tháp 45 tầng.

Hiện nay, khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake đang được giới thiệu với mức giá 37 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0919 79 79 68 

Website: https://grandsunlake.vn/ 

Trúc Phương

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/nha-mau-grand-sunlake-a1736