Top 5 vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc

Bài trí những đồ vật phong thủy trên bàn làm việc sẽ mang lại may mắn cho sự nghiệp và công danh của gia chủ. Tuy nhiên, điều này chỉ  hiệu quả nếu vật phẩm được trưng bày hợp mệnh với bạn.

Quả cầu phong thủy trang trí bàn làm việc

Quả cầu phong thủy được làm bằng đá quý, khoáng vật có lịch sử hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời, mang nguồn năng lượng dương dồi dào, có tác dụng phong thủy tốt. Với hình tròn làm lõi và là biểu tượng của trời, quả cầu phong thủy mang nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống, công việc và sức khỏe.

qua-cau-phong-thuy-thach-anh-trang-1646708672.jpg

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng

Nhiều gia chủ thường chọn quả cầu phong thủy để trang trí bàn làm việc, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất vừa phát huy tác dụng của phong thủy, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, công danh sự nghiệp thuận lợi.

Mỗi màu sắc của quả cầu phong thủy sẽ ẩn chứa một ý nghĩa phù hợp với từng mệnh khác nhau. Và nên đặt những quả cầu phong thủy này ở những vị trí sau để phát huy hết tác dụng:

- Quả cầu phong thủy thạch anh hồng giúp tình duyên suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân hòa thuận, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa, Mộc, Thổ.

- Quả cầu phong thủy thạch anh tóc vàng giống với màu của mặt trời, giúp tinh thần minh mẫn, cởi mở, nhạy bén. Hoàn hảo cho những gia chủ mệnh Kim và Thổ nên đặt ở trung tâm bàn.

- Quả cầu phong thủy thạch anh đen giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Phù hợp với gia chủ mệnh Thủy, Mộc nên đặt theo hướng Bắc.

- Quả cầu phong thủy thạch anh trắng mang lại nhiều may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp. Lý tưởng cho gia chủ mệnh Kim, Thủy, Thổ nên đặt ở hướng Tây.

- Quả cầu phong thủy thạch anh tím giúp gia chủ cảm thấy nội tâm bình yên, thư thái. Phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa và Thổ nên đặt ở hướng đông.

- Quả cầu phong thủy thạch anh xanh giúp gia chủ tích tụ tài lộc, phân tán năng lượng tiêu cực. Hoàn hảo cho gia chủ mệnh Hỏa, Thủy, Mộc nên đặt theo hướng Đông.

Bên cạnh đá thạch anh thì hiện nay những quả cầu phong thủy còn làm từ các loại đá khác cũng rất được ưa chuộng.

Cóc ngậm tiền đặt tại bàn làm việc

Cóc ngậm tiền hay còn được gọi với nhiều cái tên như: Cóc ba chân, Thiềm Thừ, Cóc vàng phong thủy, Cóc tài lộc… nó có tác dụng “chiêu tài” rất tốt. Ngoài ra, Cóc ngậm tiền còn hóa giải những điều không may mắn ảnh hưởng sự nghiệp của gia đình.

coc-ngam-tien-trang-tri-ban-lam-viec-1646708671.jpg

Cóc ngậm tiền để bàn làm việc thu hút tài lộc

Cóc ngậm tiền trên bàn làm việc nên đặt ở khu vực Đông nam để hút vận khí và kết hợp với vật phẩm phong thủy khác để mang lại yếu tố may mắn. Cố định Cóc ngậm tiền theo hướng Bắc, xoay linh vật hướng vào trong và chọn màu linh vật tùy vào bản mệnh của gia chủ để phát huy tác dụng tốt nhất.

Tỳ hưu phong thủy trang trí bàn làm việc

Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng nên phần đầu rất giống kỳ lân. Bề ngoài Tỳ Hưu đẹp, mãn nhãn và Tỳ hưu vẫn được mọi người tôn trọng cho đến ngày nay. Có hai loại Tỳ Hưu cơ bản là Tỳ Hưu Thiên Lộc và Tỳ Hưu Tịch Tà. Mỗi tượng Tỳ hưu đều có hai chiếc sừng lớn toát nên hình dáng uy nghiêm lẫm liệt.

ty-huu-phong-thuy-trang-tri-ban-lam-viec-1646708672.jpg

Tỳ Hưu phong thủy để bàn giúp chiêu tài

Tỳ Hưu phong thủy có chức năng “cầu may” và “trừ tà”. Nhưng nó không thể được sử dụng một cách tùy tiện. Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Kim tương sinh với Tỳ Hưu. Tỳ Hưu hỗ trợ năng lượng tích cực và giúp người mệnh kim gia tăng cát khí. Kể từ đó, liên tục gặp may mắn và danh vọng trong công việc.

Tỳ Hưu sẽ thể hiện hết tính năng của mình nếu được đặt tại hướng Tài của bàn làm việc. Gia chủ cần chọn một không gian trang nghiêm và sạch sẽ thể hiện sự tôn kính đối với linh vật. Đừng bao giờ để những món đồ lộn xộn bên cạnh Tỳ Hưu. Không nên đặt linh vật đối diện cổng, cửa sổ để tránh hao tài tốn của.

Bể cá mini để bàn làm việc

Bể cá mini cũng là một trong những món đồ phong thủy để bàn làm việc, mang đến cho gia chủ sự thuận lợi, thư thái trong công việc, giảm căng thẳng, giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bể cá mini cũng kén "người chơi" vì phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu, chăm sóc cá và vệ sinh bể.

Tham khảo thêm: Cách thiết kế bể cá thủy sinh đơn giản

be-ca-mini-de-ban-lam-viec-1646708672.jpg
Bể cá thủy sinh đã trở thành bộ môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích

Đá phong thủy trang trí bàn làm việc

Đá ngọc bích

Theo các chuyên gia phong thủy, đá ngọc bích không chỉ mang lại sự thuận lợi trong công việc mà còn có khả năng thu hút tài lộc, giúp gia chủ tránh được những điều xui xẻo, những nguy hiểm tiềm ẩn, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và những người xung quanh.

da-ngoc-bich-de-ban-lam-viec-1646708672.jpg
Đặt đá ngọc bích trên bàn làm việc để thu hút nguồn năng lượng tốt cho gia chủ

Đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ và được sử dụng phổ biến để điêu khắc thành vật phẩm phong thủy bàn làm việc và làm trang sức cho phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của người con gái. Vì ngọc có tính dương nên khi đeo vào người phụ nữ (tính âm) sẽ giúp cân bằng âm dương, mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và may mắn.

Ngoài ra, đá ngọc bích còn là biểu tượng của lòng dũng cảm và sự khiêm tốn, có khả năng truyền đạt niềm tin và trí tuệ mạnh mẽ cho người sử dụng, giúp họ tỉnh táo và đưa ra quyết định đúng đắn về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Đá mắt hổ

Đá mắt hổ được coi là “viên đá của lòng dũng cảm” vì nó mang lại sự dũng cảm, tự tin và thái độ sống tích cực. Trong phong thủy, đá mắt hổ còn có một sức mạnh vô cùng đặc biệt là thúc đẩy vạn vật hình thành, phát triển,  đặt đá mắt hổ trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp và thuận lợi trong tình duyên.

da-mat-ho-1646708672.jpg
Đá mắt hổ với dáng vẻ uy nghi, thường được các doanh nhân thành đạt lựa chọn làm vật phẩm trang trí bàn làm việc


 

Trần Mỹ

Link nội dung: https://toancanhbatdongsan.com.vn/top-5-vat-pham-phong-thuy-trang-tri-ban-lam-viec-a1017