Có gì tại dự án bất động sản tại Lâm Đồng của ‘ông chủ’ S.Tix Coffee?

Bảo An
Trước khi ‘lặn mất tăm’ cùng 200 tỷ đồng của các nhà đầu tư, Đinh Công Đạt – CEO của loạt thương hiệu F&B S.Tix Coffee, Bánh Mì Mợ Bốn và Gánh Ướt 1960 đã từng nhiều lần quảng bá cho dự án bất động sản mang tên “Làng Yên Bình”, tại thuộc Trung tâm Thị trấn Nam Ban, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm Đà Lạt 35km.

Làng Yên Bình - dự án chất Nhật giữa Lâm Đồng

Theo CafeLand đăng tải vào đầu năm 2021, Làng Yên Bình được ra đời từ ước muốn của “ông chủ” 9X khi tạo ra vùng đất yên bình, tách biệt nhưng không biệt lập. Ở vùng đất đó, từ sớm mai đến chiều tà, mỗi người đều cảm thấy sự thanh bình ẩn trong từng chi tiết nhỏ.

142311949-462196628113077-8777992488937137589-n-custom-1639024414.jpg
Hình ảnh nhà mẫu tại Làng Yên Bình.

Nam Ban, Lâm Đồng được Đinh Công Đạt chọn bởi anh từng có một khoảng dành thời gian ở tại nơi đây để nghiên cứu về cây cà phê và thường bị trêu chọc là “bỏ phố về rừng”. Bỏ ngoài tai những lời nhận định phiến diện, khoảng thời gian yên bình ở tại Nam Ban đã giúp Đạt không ít trong việc sáng tạo nhiều kế hoạch kinh doanh độc đáo, và anh nhanh chóng yêu quý nơi này vì khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp ngút tầm mắt và những cung đường đèo cực kỳ ấn tượng.

photo-1-1610447811717432454671-custom-1639024414.jpg
Phối cảnh dự án.

Chia sẻ thêm về ý tưởng độc đáo thiết kế Làng Yên Bình, Đinh Công Đạt cho biết điều anh tâm huyết nhất ở Làng Yên Bình là lối kiến trúc tối giản Nhật Bản cùng những gam nhã nhặn, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu. Vì là “làng” nên tổng thể khuôn viên chỉ gồm vài chục căn nhà được thiết kế chú trọng cảnh quan, rợp bóng cây, vườn tược cũng rất rộng rãi, rất “làng” và rất bình yên.

1610448222519-849-0-1872-1638-crop-1610448231399-63746071584905-custom-1639024414.jpg
Đinh Công Đạt trong quá trình phát triển dự án.

Với tất cả những điều này, Làng Yên Bình là một “ngôi nhà” khác biệt và cũng rất đặc biệt cho những tâm hồn tìm kiếm chốn neo đậu cảm xúc. Thông qua đây, bản thân Đạt mong muốn những người trẻ hãy luôn tự tin, theo đuổi mục tiêu của mình, kể cả khi bạn bị cho là “điên rồ” nhất.

Trên website của dự án, nội khu Làng Yên Bình còn sở hữu công viên trung tâm rộng lớn, khu phức hợp thể thao, phòng khám bác sĩ gia đình và nơi trải nghiệm cho bé. Các sản phẩm dự kiến được bàn giao cho nhà đầu tư vào tháng 8/2021.

Trước khi xảy ra vụ việc ồn ào , tại kênh YouTube mang tên Đinh Công Đạt Official cũng đăng tải một video giới thiệu chi tiết về căn nhà mẫu 17 tỷ mà anh mới mua. Được biết, căn nhà này ở Bình Dương, cách TP.HCM khoảng 40 phút chạy xe. Anh đã quyết định mua ngay lần đầu tiên tới thăm căn nhà này. Bên trong ngôi nhà, Công Đạt giới thiệu từng phòng gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu vực nấu ăn, phòng pha chế cafe… Dễ nhận thấy, tất cả đều có diện tích khá lớn, tông màu nhẹ nhàng, thiết kế theo phong cách rất sang trọng.

photo-1-16389445748611629205063-1639024695.png
Căn nhà mẫu Đạt dự kiến sở hữu vào tháng 8/2021.

Đinh Công Đạt là ai?

Đinh Công Đạt được biết đến với tư cách là một doanh nhân trẻ thành đạt khi thành lập cho mình một doanh nghiệp kinh doanh cà phê vào 9/2018 với số vốn điều lệ ở mức 50 triệu đồng. Đến tháng 2/2020, công ty này tăng vốn lên 2 tỷ đồng.

Trên Cổng thông tin Quốc gia về Đăng ký Doanh nghiệp, S.Tix Coffee vẫn ở tình trạng đang hoạt động. Thông qua website chính thức của công ty Công ty TNHH S.Tix Coffee, được biết Đinh Công Đạt sinh năm 1994, quê ở Bình Định, tốt nghiệp với chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.

Trên website, Đinh Công Đạt được giới thiệu là một người "đã bắt đầu tiếp xúc với thực tế và cuộc sống bằng các công việc làm thêm, các hoạt động xã hội từ sớm" đồng thời cũng là người "biết cách nắm bắt cơ hội, dũng cảm theo đuổi đam mê, đương đầu với những khó khăn và thử thách, và quan trọng là những ước mơ và hoài bão lớn mong muốn góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp coffee Việt Nam và nâng tầm vị thế thương hiệu coffee Việt Nam trên bản đồ quốc tế".

Được biết, thương hiệu S.Tix Coffee được bắt đầu từ các quầy cà phê nhỏ lẻ đặt ở lề đường, sau đó mới dần hình thành một cửa hàng hai tầng nằm ở quận 10, TP.HCM. Trải qua 2 năm phát triển, S.Tix Coffee đã có hơn 300 điểm bán và 4 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam.

Đinh Công Đạt từng nhiều lần chia sẻ về bí quyết để làm nên thành công với thương hiệu S.Tix Coffee với những ngôn từ đậm tính triết lý kinh doanh: "Không nói chung về giải khát, ở thị trường cà phê Việt Nam nói riêng hiện đã đếm chẳng xuể các thương hiệu rồi. Thế nhưng, không phải thương hiệu nào cũng có được sự chỉn chu cần thiết ngay từ những khâu ban đầu". "Tôi mong muốn mang đến quý khách hàng những sự trải nghiệm thuần tuý của hạt cà phê sạch 100%. Kết hợp cùng đó là chuỗi công thức pha trộn độc đáo với sữa hay loạt nguyên liệu khác nhằm tạo ra menu thức uống mới lạ, hấp dẫn so với thị trường chung".