The Master: ‘Gần 10 năm làm digital bất động sản, tôi vẫn chưa thấy chán’

Lan Anh
Trong chương trình The Master số thứ 3, Thảo Nguyễn - founder của MAC Media chia sẻ nhiều chi tiết thú vị của ngành digital marketing mảng bất động sản.

Tập thứ ba "Digital Marketing Bất động sản" trong chuỗi Series The Master sẽ lên sóng vào lúc 12h00 ngày 01/05/2022

Thảo Nguyễn - Sáng lập và Điều hành MAC Media bắt đầu làm digital marketing từ năm 2013. Từ một công ty quảng cáo nhỏ với vài người, MAC Media hiện nay sở hữu lực lượng nhân sự lên đến hàng chục người. Dưới sự điều hành của Thảo Nguyễn, công ty liên tiếp thắng thầu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số (digital marketing) cho các dự án bất động sản. Để hiện tại, MAC Media đã trở thành cái tên quen thuộc trong địa hạt bất động sản. 

Đến nay, kinh qua hàng trăm dự án, chị có cơ hội nhìn thấy sự chuyển động của thị trường cũng như của ngành. Trong bối cảnh có nhiều agency digital marketing cùng tham gia, tạo nên sự cạnh tranh lớn. Mỗi chủ đầu tư thường mời 2-3 đơn vị đến đấu thầu. Với tỉ lệ trúng thầu lên tới 70-80%, Thảo Nguyễn đùa rằng chị được “khách hàng thương". Tuy nhiên,  để có thể thắng thầu nhiều dự án lớn như vậy, MAC Media đã có hẳn chiến lược từ nhân sự cho đến ý tưởng. 

Series “The Master - Tư duy người kiến tạo” là chuỗi talkshow trực tuyến của những cá nhân, đại diện tổ chức đã có kinh nghiệm lâu năm, thành tích nổi bật chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, bài học quý giá trong lĩnh vực bất động sản. Series “The Master” được tổ chức bởi Chuyên trang Toanhcanhbatdongsan.com.vn. 

Chương trình: The Master - Tư duy người kiến tạo
Một sản phẩm của: Toàn Cảnh Bất Động Sản

Hồng Tân