Căn hộ hàng hiệu xịn như thế nào?

Lan Anh
"Tấm vé thông hành đến với tầng lớp tinh hoa" - đó là những gì mà giới siêu giàu thường nhắc đến khi sở hữu căn hộ hàng hiệu. 

Vậy căn hộ này đặc biệt như thế nào mà lại có giá trị lớn đến như vậy? Hãy Toàn cảnh Bất động sản cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Căn hộ hàng hiệu là gì?

Căn hộ hàng hiệu (Branded Residences) là thuật ngữ dùng để chỉ các dự án căn hộ thuộc phân khúc bất động sản hạng sang, được hợp tác giữa một thương hiệu quản lý với một đơn vị phát triển dự án hoặc thương hiệu danh giá.

can-ho-sieu-sang-1630161547.jpg
Grand Marina Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott.

Những dự án này được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng của một khách sạn hạng sang. Do đó, khi sở hữu một căn hộ siêu sang bạn sẽ được sống và tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn 5 sao trở lên.

Tiêu chí của căn hộ hàng hiệu

Lí do giới siêu giàu luôn sẵn sàng chi trả một khoản tiền rất lớn để sở hữu cho mình một căn hộ hàng hiệu bởi nó đáp ứng 5 tiêu chí: Đẹp – Đắc địa – Độc đáo – Đẳng cấp – Đắt giá.

Với phong cách thiết kế ấn tượng, sở hữu nội thất cao cấp được gia công tỉ mỉ, đảm bảo sự tiện nghi và độ hoàn mỹ đến từng chi tiết, những căn hộ hạng sang toát lên vẻ đẹp thu hút ngay từ khi đặt chân vào.

noi-that-cao-cap-1630161548.jpg
Căn hộ hàng hiệu Five Star West lake nằm ngay bên thềm Hồ Tây - lá phổi xanh của TP. Hà Nội.

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí tạo nên giá trị. Do đó, các căn hộ hàng hiệu được xây dựng ở những nơi có vị trí đắc địa, nằm trên "tọa độ vàng" hưởng trọn hạ tầng đồng bộ và kết nối vùng linh hoạt giúp giao thương thuận tiện.

Sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo là một trong những nét nổi bật của các căn hộ hạng sang, khác biệt hẳn so với các chung cư cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận và tận hưởng những dịch vụ đặc quyền, thoả mãn những đòi hỏi khắt khe nhất của giới khách thượng lưu. Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, tính cá nhân hóa được chuyên biệt hoàn toàn. Từ dịch vụ spa trị liệu cao cấp tại nhà, các bữa ăn xa xỉ tận giường đến những bữa tiệc lộng lẫy, kín đáo dành cho bạn bè, gia đình của gia chủ đều đảm bảo sự riêng tư và an toàn một cách tuyệt đối.

can-ho-hang-hieu-ben-du-thuyen-dang-cap-1630161547.jpg
Bến du thuyền đẳng cấp 5* tại dự án Grand Marina Saigon

Tính đẳng cấp của những căn hộ siêu sang thể hiện ở hai cấp độ là giá trị thương hiệu và tính độc quyền, giới hạn. Nhà đầu tư sẵn sàng trả mức giá cao cho các dự án có thương hiệu danh tiếng, nổi bật và uy tín. Bảo đảm chắc chắn về chất lượng thi công, giá trị của từng món đồ nội thất xa hoa, nhất là những ưu đãi độc quyền cho khách hàng mang đến lợi ích đầu tư, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, yếu tố thu hút của dòng sản phẩm đặc quyền này thể hiện ở phiên bản giới hạn. Những căn hộ này có số lượng rất ít nên giới thượng lưu càng khát khao sở hữu. 

can-ho-mau-1630161547.jpg
Mỗi căn hộ hàng hiệu tại Five Star West Lake đều được thiết kế xứng tầm với những chủ nhân.

Với lịch sử phát triển gần 100 năm, bất động sản hàng hiệu đã minh chứng khả năng chống chịu tốt trước những biến cố thị trường, tạo nên sự đắt giá so với các loại hình bất động sản khác. Sở hữu vị trí đắc địa nhất, các căn hộ hàng hiệu có giá trị đầu tư tăng trưởng bền vững theo thời gian. Tính rủi ro mất giá cực thấp bởi các thương hiệu sẽ liên tục đầu tư, nâng cấp dự án theo tiêu chuẩn của khách sạn hạng sang. Vì vậy, dù cho thuê hay bán lại, phân khúc này vẫn là một trong những lựa chọn an toàn nhất cho các nhà đầu tư.

Khẳng định đẳng cấp sống

Đối với bất động sản cao cấp có thương hiệu, càng hiếm có khó tìm sẽ càng trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư. Bởi ngoài giá trị tài chính, việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu có trị giá triệu đô còn là niềm kiêu hãnh, thể hiện đẳng cấp và thành công của gia chủ.

chung-cu-cao-cap-1630161547.jpg
Sở hữu căn hộ hàng hiệu giúp dễ dàng mở rộng mối quan hệ.

Khi sở hữu một sản phẩm bất động sản xứng tầm, gia chủ đã nghiễm nhiên khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình đối với bạn bè và đối tác, dễ dàng gia nhập vào giới thượng lưu, các câu lạc bộ doanh nhân VIP, từ đó phát triển nhiều cơ hội làm ăn mới. Bởi những người sống ở các căn hộ này thường là những người siêu giàu, doanh nhân làm ăn lớn, có địa vị xã hội. Đây cũng chính là lí do việc sở hữu căn hộ hàng hiệu được coi là tấm vé thông hành đến với tầng lớp tinh hoa.

dau-tu-bat-dong-san-phan-khuc-hang-sang-1630161548.jpg
Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới trong thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam.

Ở Việt Nam, căn hộ hàng hiệu ở TP.HCM đang khiến các nhà đầu tư sôi sục với dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu Marriott International. Sự quan tâm, đón nhận của nhà đầu tư trong và nước đối với dự án này khiến các thương hiệu quốc tế khác cũng đang chú ý đến nước ta. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để thúc đẩy vị thế của bất động sản Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Rõ ràng với tiềm năng sinh lời cao cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, sự gia tăng tầng lớp giàu có sẽ khiến thị trường bất động sản cao cấp vô cùng sôi động trong thời gian tới.

Yến Thảo