Đáp ứng nhu cầu ở thực

Từ khi gia nhập thị trường, An Gia đã kiên định với chiến lược tập trung phát triển các dự án nhà ở trung cấp tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Công ty chủ động mở rộng quỹ đất thông qua hoạt động M&A, ưu tiên các dự án đã có chủ trương đầu tư rõ ràng, phù hợp với phân khúc khách hàng có nhu cầu thực. Đây là nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nhờ mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.

du-an-west-gate-1739176589.jpg
 

Song song đó, để đa dạng nguồn vốn, An Gia tích cực hợp tác với các quỹ đầu tư nước ngoài đến từ Anh, Nhật, Hàn… Các đối tác này không chỉ góp vốn trực tiếp vào dự án mà còn trở thành cổ đông lớn, cùng An Gia thực hiện chiến lược phát triển các dự án trung cấp.

Theo đại diện công ty, An Gia không chạy theo xu hướng thị trường hay mua quỹ đất bằng mọi giá. Thay vào đó, công ty nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo giá thành sản phẩm phù hợp với đại đa số khách hàng, đồng thời phát triển dự án dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch, chất lượng xây dựng cao và dịch vụ tận tâm.

Dù thuộc phân khúc trung cấp, các dự án của An Gia luôn được thi công bởi những nhà thầu uy tín như Coteccons, Ricons, Newtecons và hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu như Hafele, An Cường, Schneider, Siemens… Nhờ đó, các dự án như Westgate (Bình Chánh), The Standard (Bình Dương), The Sóng (Vũng Tàu) hay chuỗi căn hộ tại Quận 7 (TP.HCM) không chỉ thu hút khách hàng nhờ mức giá hợp lý mà còn nổi bật với chất lượng xây dựng và bàn giao vượt trội.

Thiết kế ấn tượng, tiện ích hiện đại

An Gia xây dựng các dự án theo tiêu chí "giá trung cấp, chất lượng tiệm cận cao cấp", kết hợp thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng.

Sky89 (Quận 7) là một trong những dự án hiếm hoi tại khu Nam TP.HCM sở hữu hồ bơi vô cực cao hơn 100m, dài gần 50m với tầm nhìn panorama hướng sông Sài Gòn.

Westgate (Bình Chánh) được đầu tư mạnh về ánh sáng, cảnh quan và hơn 50 tiện ích cao cấp trị giá hàng triệu USD như sân tennis ngoài trời, phòng tập golf giả lập, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic…

Đại diện An Gia nhấn mạnh ba yếu tố tạo nên dấu ấn cho các dự án của công ty: Tận dụng vị trí đắc địa nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với cảnh quan.

Lấy khách hàng làm trung tâm, không cắt giảm tiện ích dù ở phân khúc trung cấp. An Gia sẵn sàng "hy sinh" diện tích thương mại để gia tăng tiện ích phục vụ cư dân. Dự án Westgate có công viên nội khu 1.9ha kết hợp công viên ngoại khu 2ha theo mô hình “Live - Work - Learn - Play”. The Standard dành gần 1.000m² đất để xây clubhouse triệu đô cho cư dân.

Hướng đến giá trị bền vững, ưu tiên vật liệu thân thiện môi trường. Các công trình của An Gia không chỉ đẹp khi bàn giao mà còn đảm bảo độ bền theo thời gian. Công ty cũng chú trọng bảo hành, bảo trì để duy trì chất lượng dự án lâu dài.

Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng

Với khoảng 12.000 sản phẩm tại 11 dự án đã triển khai tại TP.HCM, Vũng Tàu và Bình Dương, An Gia không ngừng nâng cao tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng và tiện ích. Nhờ chiến lược khác biệt, thương hiệu An Gia ngày càng có uy tín trên thị trường bất động sản và tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc trung cấp.